Ánh sáng tự nhiên là nguồn sáng gắn kết chúng ta lại với thiên nhiên, khi được kết hợp với ánh sáng nhân tạo, tạo ra một không gian sống mở và gắn kết xuyên suốt không có điểm dừng từ trong ra ngoài. Sự pha trộn này mở ra cửa sổ tâm hồn, để ta kết nối sâu hơn với không gian tối giản xanh.
Ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng nhân tạo là hai thành tố không thể thiếu làm nên sự trường tồn của kiến trúc Tối giản xanh. Sự kết hợp hai nguồn ánh sáng này, để có thể tận dụng những lợi ích tốt nhất từ cả hai, giúp mang lại sự cân bằng, đa dạng và độc đáo cho không gian.

Ánh sáng tự nhiên là nguồn sáng gắn kết chúng ta lại với thiên nhiên, khi được kết hợp với ánh sáng nhân tạo, tạo ra một không gian sống mở và gắn kết xuyên suốt không có điểm dừng từ trong ra ngoài. Sự pha trộn này mở ra cửa sổ tâm hồn, để ta kết nối sâu hơn với không gian.

Sự kết hợp cũng có thể tạo ra những hiệu ứng đặc biệt và tạo điểm nhấn, các bóng đổ và màu sắc được tạo ra bởi ánh sáng làm nên một không gian sống tươi mới, sáng tạo và đa chiều, mang lại sự cảm xúc và trải nghiệm đặc biệt cho người sống trong đó.

Ở một góc khác, nơi giao thoa giữa 2 nguồn sáng sáng, ánh sáng dịu nhẹ và tự nhiên kết hợp với ánh sáng nhân tạo tạo ra một không gian sống ấm áp và mơ mộng, đầy đủ chất thơ và yên bình, xua tan đi mọi căng thẳng và áp lực của đời sống bên ngoài, đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho những người chủ nhân của không gian đó.

Liên hệ với chúng tôi