Với đội ngũ chuyên gia đam mê kiến trúc tối giản xanh, môi trường làm việc thú vị và sáng tạo, cuộc sống tại I.HOUSE thúc đẩy chia sẻ ý tưởng, sự sáng tạo, và tạo ra không gian cho sự phát triển không ngừng.gắn Nhóm chuyên gia

Với đội ngũ chuyên gia đam mê kiến trúc tối giản xanh, môi trường làm việc thú vị và sáng tạo, cuộc sống tại I.HOUSE thúc đẩy chia sẻ ý tưởng, sự sáng tạo, và tạo ra không gian cho sự phát triển không ngừng. Tại đây, không chỉ có kiến trúc, mà còn hướng đến một tương lai xanh, bình yên, hạnh phúc và bền vững.


Với tinh thần phụng sự, đội ngũ của I.HOUSE từ kiến trúc sư, kỹ sư đến toàn thể nhân viên đều tận tâm vì công việc. Không chỉ có đam mê và tình yêu với kiến trúc, khả năng sáng tạo, ở I.HOUSE còn là tinh thần trách nhiệm cao và luôn nỗ lực để đảm bảo những giá trị cốt lõi của thương hiệu, cam kết mang lại cho khách hàng từ chất lượng trong từng sản phẩm thiết kế, đến sự tỉ mỉ chi tiết và chính xác cao trong thi công, cũng như sự hài lòng cao nhất trong dịch vụ bảo hành, bảo trì sau thi công.

Liên hệ với chúng tôi