Với tối giản xanh I.HOUSE, cây xanh cũng thường được sử dụng như một giải pháp của "kiến trúc hạnh phúc", vừa giúp làm mát không gian sống, giảm nhiệt độ và cải thiện chất lượng không khí, còn tạo nên những không gian đậm chất "chữa lành" nơi con người và thiên nhiên có thể tìm thấy được sự gắn kết sâu sắc.

Một trong những yếu tố nổi bật của kiến trúc tối giản xanh của I.HOUSE là sự kết hợp giữa ánh sáng và bóng tối để tạo nên sự tương phản, mang lại sự thú vị cho không gian. I.HOUSE đã khéo léo sử dụng các yếu tố như lam chắn, tấm che nắng hay các bức tường đục lỗ để tạo ra hiệu ứng bóng đổ đẹp mắt xuyên suốt các thời điểm trong ngày. Điều này không chỉ giúp điều chỉnh ánh sáng mà còn tạo ra những “bức tranh” bóng nắng độc đáo, làm không gian sống trở nên sống động hơn.

Bên cạnh đó, các mảng xanh cũng được áp không chỉ để "làm mềm" đi sự "chắc chắn" của các khối kiến trúc mà còn tương tác một cách hiệu quả với ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên khi chiếu qua các tán cây sẽ tạo ra những mảng sáng tối tinh tế, mang lại cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Với I.HOUSE, cây xanh cũng thường được sử dụng như một giải pháp của "kiến trúc hạnh phúc", vừa giúp làm mát không gian sống, giảm nhiệt độ và cải thiện chất lượng không khí, còn tạo nên những không gian đậm chất "chữa lành" nơi con người và thiên nhiên có thể tìm thấy được sự gắn kết sâu sắc.

Liên hệ với chúng tôi